Blog Archive

การสร้าง Yahoo Group

เขียนโดย E-Associates On 23:16

การสร้าง yahoo group

วันนี้เรามาแนะนำการสร้าง yahoo group กัน

1. เข้าไปที่ http://www.yahoo.com

2. ถ้ายังไม่มี id (ชื่อ email) ของ yahoo ให้ทำการสมัครสมาชิกก่อนเพื่อให้ได้ id มา ถ้ามีแล้วก็ให้ทำการ login เข้าสูระบบ

3. เลือก Groups ทางซ้ายมือเพื่อทำการสร้างกลุ่มของเรา

4. เลิอกประเภทของกรุ๊ปที่เราต้องการสร้าง ยกตัวอย่างเช่น Cultures & Community

5. เลือกกรุ๊ปที่ต้องการ เช่น Cultures & Communication > Groups เมื่อเลือกเสร็จให้ click ที่ place my group here

6. ใส่ชื่อในช่อง Group Name ซึ่งเป็นชื่อที่ปรากฏบนหน้าในกลุ่มของเราและจะเป็นชื่อที่ใช้ในการค้นหาด้วย

7. ใส่ชื่อของกลุ่มในช่อง Enter Your Group Email Address ซึ่งเป็นชื่อที่จะใช้ภายในกลุ่ม

8. ใส่ข้อมูลลงในช่อง Describe Your Group เพื่อบรรยายเกี่ยวกับกลุ่มของเราแล้ว click Continue

9. ใส่รหัสในช่องของ Word Verification แล้วกด Continue

10. จะได้หน้า Congratulations แล้ว click ที่ Invite People to Join

11. พิมพ์ email Address ที่เราต้องการ invite ลงไป ถ้า email นั้นไม่ได้เป็นของ yahoo ให้เรา click ที่ Add Members ที่ด้านล่างสุดของหน้า หลังจากนั้นให้กรอก email ลงไป พร้อมทั้งกรอกข้อความที่จะส่งไปหาในช่อง Enter an introductory message แล้ว click Continue

12. จะได้หน้าที่ขึ้นชื่อ email ที่เราได้กรอกลงไป ถ้าต้องการแก้ไขให้ click Edit ถ้าไม่ต้องการแก้ไขให้ click Continue

13. ได้หน้าเกี่ยวกับ group ของเราแล้วให้ click ที่ Add Members

14. ได้หน้า Member Add Results ซึ่งเป็นหน้าที่สรุปเกี่ยวกับการ invite ของเรา เป็นอันเสร็จการสร้าง group ถ้าต้องการดูที่หน้า group ของเราให้ click ที่ Go to Your Group

0 Response to "การสร้าง Yahoo Group"

แสดงความคิดเห็น

Followers