Blog Archive

เขียนโดย E-Associates On 21:07

9 วัน 4 wp
road map
ถ้าสมมติ เราทำเวปขึ้นมาเวปหนึ่ง
เวปนั้นควรทำเงินภายใน 3-4 เดือน

อุปกรณ์ องค์ความรู้ที่สร้างเวป
ตั้งแต่ 0 เราก็มีแล้ว
ทั้ง host+domain+หาสินค้า+เงินทุน+การตลาด
ขาดอย่างเดียว
ความสำเร็จ

road MAp
ตาม อ.อนุชา
เราทำเสร็จไป
1 ลูป
ิีbunn coffee maker
ผลลัพธ์ 1 เดือนผ่านไป กับ ibunncoffeemaker
ติดอันดับ 200 ของ yahoo ภายใน 1เดือน จากหน้าเวปทั้งหมด 2,000,000
key word 200 search/month อยู่อันดับ 200

(ไม่มีคนเข้าเวป แต่สามารถขึ้นอันดับได้ เพราะผลของการทำ SEO +Content นี้ขนาดไม่ใช้ Unique Content)

มาได้ถึงตรงนี้ เราถือว่ามีความก้าวหน้าเยอะนะ ในครั้งแรกๆ
ถ้าเราทำซัก 3 - 4 เวป เราจะสามรถรู้ผลอะไรได้มากกว่านี้แน่นอน
วิธีหาคีย์เวิร์ดก็พอเป็น

Category : edit post

0 Response to " "

แสดงความคิดเห็น

Followers