Blog Archive

หาเงินออนไลน์ $100 ต่อวัน

เขียนโดย E-Associates On 04:31

Road Map

"การหาเงินผ่านเน็ตอย่างเดียว ให้ได้ 100$
คงเป็นแค่นิทานผู้ใหญ่หลอกเด็กให้เข้านอน"

ถึงวันจะน้อยถึง 0.1$/day อย่างไร
ความใส่ใจเป็นสิ่งสำคัญ
การทำงานเป็นสิ่งที่รู้ว่าดี
หากว่ามีแต่ความใส่ใจ

ชีวิตเรามีเวลากันแค่ไหน
ก็เคยได้ยินคนประเมินเอาไว้
ก็แค่ สองหมื่นวัน
ที่เหลืออีก หมื่นกว่าวัน
ไม่มีเหตุผลที่เรา ใช้ชีวิต
กักอิสระภาพ


ท่านผู้อ่านทนอ่านน้ำกันมาซะยาว
เดี๋ยวจะจุุกไปซะก่อน
ตัดเขาฉากไคลเเมกซ์กันเลย
วันนี้ผมง้างง้ามมือมาไกลจากสุ1000
ก็มาเขียน Road Map ของตัวเอง
ความจริงก็ Road Map สาย Mixer
มี digitallife ตัวยืนกลาง
บอร์ดไทยเสียว เป็นตัวชง
ก็ว่าไปนั้น ไม่ใช้บอลโลกนะเิ้อ้ย

ประสบการณ์เขียนบรรยาย Road Map
ที่เ้ชื่อว่า ประสบความสำเร็จ ภายใน 3 เดือน
ถ้าคุณทำตามนี้

Road Map ก็คล้ายสูตรสำเร็จ หลังผ่านกระบวนการทดลอง
ลองผิดลองถูก เหมือน สูตรสามตัวจำง่า F = MA
จับ M ชน A โช๊ะเด๊ะ คลอดลูกมาเป็น F ต้องผ่านการลองผิดลองถูกมา
หรือตัวอย่างอมตะนิรันดร
เอดิสัน กว่าจะประดิษฐ์หลอดไฟได้ ทดลองหาไส้หลอดไฟ มานับ
พันครั้ง กว่าจะมาประกาศให้โลกรู็ว่า จะทำไส้หลอดไฟต้องใช้ทังสะเตน

ถ้าเปรียบกับเรา ตอนนี้ก็เหมือนกับ คุณอนุชามี Road Map ทำหลอดไฟกลม
เราใช้ความสามรถทำให้มัน เป็นหลอดฟูลออเรฟเซนต์


ถ้าสิ่งที่ผมเชื่อเป็นความจริง อีก 3 เดือน
ผมจะมีัคนเข้า เวป เป็นหลักหมื่น เพราะคนเสริชวันละ 240000 คน
และวันนี้ผมจะเอาสิ่งที่ผมเชื่อมาเขียน

Road Map ราคา 300 กว่าบาท

Step 1 เลือกสินค้า ต้องเป็นสินค้า Best Seller ดูสินค้า Best Seller Amazon สิ้นค้ามันขายได้ HDTV สินค้าขายดี

STep 2 หาคีย์เวิร์ด หาคีย์เวิร์ดในฝัน คู่แข่งน้อยดูจากแถบ - คนเสริจหลักพัน - หล้าเวปน้อยหลัก50000 - รายจ่ายโฆษณาสูง
เครื่องมือที่ใช้ก็ใช้แบบบ้านๆ เชคคู่แข่ง-คนเสริจ
เชคราคาทำกำไร มีวงเงินหมุนเวียนบ้างไหม
คีย์เวิร์ดที่ผมเลือก คือ Hdtv32inch เพราะ คนหาเดือนละ หมื่น ถึงหน้า สองล้าน ถึงหน้าเวปจะเยอะ แต่ไม่มีคู่แข่งน่ากลัว

STep 3 จดโดเมน ผมจึงเลืvกจดโดเมน Hdtv32inchsam.com (ผมวิเคราะห์พลาดไปอย่างหนึ่ง ตอนแรกผมจะใช้ keyword - hdtv32inchsamsung เพราะ คนเสิจตั้งสองแสน แต่หน้าเวปตั้ง 20ล้าน ผมพลาดเองหละที่คิดไปเองว่า คำยาวว่า หน้าเวปก็ต้องน้อยกว่า เพราะที่จะหน้าเวปของ hdtv32inch มีแค่ สองล้านน้อยกว่าสิบเท่า)

STep 4 หา Content การหาContent ผมใช้ Plug in - Article post premium กับ wprobot ประหยัดเวลาหา Content ไปได้เยอะที่เดียว บทความที่ได้ก็ค่อนข้างเป็น Unquie Content ผมจึงแค่ หา Key word แล้วเสกบทความมา

STep 5 ปรับแต่งSEOแบบ in-site ให้ WP เวปจะได้ดังสาด ใช้ Plug in - All one SEO pack - ปรับ permalink -ปรับ Cartalog

STep 6 โปรโมต ใช้ Onlywire submit Auto จะได้ Back link จาก Social Book mark

Step 7 นำเอาบทความมารีไรแล้วไปโพตตาม Actricle di

ยังเป็น Road Map ที่ไม่ชัด
ยังต้องมาใส่ลายละเอียดเพิ่มอีก

Category : edit post

0 Response to "หาเงินออนไลน์ $100 ต่อวัน"

แสดงความคิดเห็น

Followers