Blog Archive

"ถ้าทำงานออนไลน์ทั้งชีวิต จะทำไม?"

เราชอบอะไร ชอบเรียนรู้ ในออนไลน์
มีเรื่องให้เรียนไม่มีหมดเลย
ถ้าไม่ตาบอดตายไปซะก่อน

เหมือนรักแรกพบ พรหมลิขิตขีดเขียน
10 ผ่านมาของเรา(ฉันและคอมพิวเตอร์)
เหมือนเรายังไม่รู้จักกันพอถูไถ

แค่นี้น่าจะพอเป็นเหตุผล ที่เราอยู่ด้วยกัน
จนกว่าจะมีใครจากกันไป ข้างใดข้างหนึ่ง

ใครจะไปก่อนกัน???

0 Response to "ชั่วควาร หรือ ค้างคืนตลอดไป !!!"

แสดงความคิดเห็น

Followers